หาดตายายเกาะล้าน


รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
สวัสดีค่ะดิฉันจะมาแนะนำทะเลอีกที่หนึ่งที่น่าไปมากๆเลยค่ะ ทะเลที่นี้คือหาดตายายเกาะล้านค่ะ
หาดตายายเป็นหาดที่อยู่ในเกาะล้านนะคะซึ่งเกาะล้านจะมีหาดมากมายเช่นหาดหาดตาแหวน  หาดสังวาล  หาดทองหลางและก็หาดตายายที่จะมาแนะนำวันนี้ค่ะ

หาดตายายเป็นหาดที่สวยที่สุดในเกาะล้านตามความคิดของดิฉันค่ะน้ำใสคลื่นไม่แรงเหมาะกับการเล่นน้ำมากๆถ้าไปตอนเช้าๆคนจะไม่เยอะค่ะ
ถ้าต้องการมาเที่ยวเกาะล้านพัทยาในกรณีขับรถมาเองสามารถฝากรถไว้ในบริเวณที่จอดรถของเอกชนที่อยู่รอบๆท่าเรือพัทยาได้ค่ะเขาดูแลดีค่าจอดไม่แพงไม่ค้างคืน80บาทถ้าค้างคืน150บาทหลังจากจอดรถแล้วก็เดินมาที่ท่าเรือนั่งเรือประจำทางได้ค่ะคนละ30บาทแต่ถ้าใครต้องการบรรยากาศส่วนตัวก็สามารถเช่าเหมาเรือได้สะดวกมากเมื่อข้ามเรือถึงท่าเรือเกาะล้านถ้าต้องการมาที่หาดตายายก็สามารถเดินมาได้ไม่ไกลมากนักประมาณ800เมตรอยู่ใกล้กับสนามยิงปืนถ้าจะให้ดีต้องถือเสื่อมาซักผืนหนึ่งจะสะดวกมาก เพราะที่หาดตายายชายหาดสวยทรายขาวสะอาดน้ำทะเลใสมากถ้าใครต้องการค้างคืนสามารถเช่าบังกะโลใกล้ชายหาดได้มีร้านอาหารและร้านขายของเล็กๆน้อยพอหาทานได้ ราคาก็แบบราคานักท่องเที่ยวต้องทำใจมาวันธรรมดาทะเลเงียบงีบหลับได้อย่างสะบายเล่นน้ำได้ค่ะน้ำใสมากเป็นส่วนตัวมากๆค่ะ  หาดตายายเป็นหาดที่เหมาะกับคนที่ต้องการความสงบผู้คนไม่พลุกพล่านมากๆเลยค่ะถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความสงบ และบรรยากาสแบบนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพจากhttps://thailandtourismdirectory.go.th

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หาดตายายเกาะล้าน







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หาดเทียน

หาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์